Ad code

THT-season6-Trundle-Reroll

Chúc bạn có một ngày vui vẻ. Liên kết mà bạn muốn đến sẽ có sau 30 giây.
Vui lòng đợi hết 30 giây và bấm nút bên dưới. 


Click here to continue!




_______________________


Đấu Trường Chân Lý: Khắc chế hoàn toàn meta với lối chơi dị nhưng hiệu quả mang tên Trundle reroll


Trong thời gian vừa qua thì Trundle bỗng nhiên nổi lên như một phương án khắc chế meta vô cùng hiệu quả trongg Đấu Trường Chân Lý. Với chiêu thức đem lại khả năng đánh cắp SMCK của mục tiêu, Trundle vừa có thể hạn chế sức mạnh của những chủ lực cận chiến mà lại còn gây ra lượng damage không hề nhỏ. Hơn nữa, với hiệu ứng cộng rất nhiều máu từ Đấu Sĩ thì bản thân Trundle đã rất "trâu bò" mà không cần tới Giáp Máu Warmog.

Đấu Trường Chân Lý: Khắc chế hoàn toàn meta với lối chơi dị nhưng hiệu quả mang tên Trundle reroll - Ảnh 1.

Nếu bạn để ý thì rất nhiều chủ lực ở meta hiện tại đang tận dụng các item đem lại khả năng chí mạng như Jhin, Lux, Samira... Vì vậy mà Áo Choàng Gai trở thành món đồ không thể thiếu ở meta hiện tại đối với các tướng hàng trước. Và rồi người ta đã nghĩ ra việc kết hợp Trundle chủ lực với Áo Choàng Gai và tạo ra một unit chống chịu cực mạnh nhưng vẫn gây sát thương khủng khiếp.

Để khởi đầu với đội hình này thì bạn nên tìm cách kích hoạt mốc 2 Đấu Sĩ từ sớm với các unit như Trundle, Illaoi hoặc Vi. Nếu may mắn thì bạn có thể sở hữu Trundle 2 sao từ sớm và chuỗi thắng cực kỳ dài với lượng vàng vượt trội. Kể cả khi không đủ may mắn thì việc chấp nhận chuỗi thua để lấy được item cần thiết ở vòng chọn chung cũng là một điều không quá tệ đối với đội hình này.

Đấu Trường Chân Lý: Khắc chế hoàn toàn meta với lối chơi dị nhưng hiệu quả mang tên Trundle reroll - Ảnh 2.

Khởi đầu cơ bản mà bạn nên hướng tới khi sở hữu Trundle

Sau đó khi bước vào giai đoạn giữa trận thì bạn cần áp dụng lối chơi roll chậm ở level 7 để tìm cách đẩy những unit như Trundle, Zac hay Lissandra lên 3 sao. Về cơ bản thì đội hình này sẽ lấy sự "trâu bò" và lì lợm để đè bẹp đối thủ nên việc không lên cấp độ 8 cũng không phải là vấn đề quá lớn. Ngoài ra nếu có điều kiện thì bạn nên bổ sung một unit Janna vào sân để kích hoạt thêm hiệu ứng Học Giả - Tái Chế cho đội hình của mình.

Đấu Trường Chân Lý: Khắc chế hoàn toàn meta với lối chơi dị nhưng hiệu quả mang tên Trundle reroll - Ảnh 3.

Đội hình 4 Đấu Sĩ ở cấp độ 7 sẽ giúp bạn giữ máu vô cùng hiệu quả

Đối với giai đoạn cuối trận thì nâng cấp đáng chú ý nhất mà bạn có thể nghĩ tới đó là Dr.Mundo và Tahm Kench. Nếu sở hữu Ấn Hóa Kỹ hoặc Trái Tim Hóa Kỹ thì bạn có thể đạt tới mốc 5 tướng của tộc này với việc bổ sung thêm Viktor vào đội hình. Đương nhiên nếu không đạt được tới cột mốc đó thì việc dừng lại ở mốc 3 Hóa Kỹ và hướng đến 6 Đấu Sĩ là điều buộc phải làm.

Đấu Trường Chân Lý: Khắc chế hoàn toàn meta với lối chơi dị nhưng hiệu quả mang tên Trundle reroll - Ảnh 4.

Nếu bạn có Ấn Hóa Kỹ hoặc Trái Tim Hóa Kỹ thì có thể dùng Viktor để thay cho Janna

Với các lựa chọn nâng cấp Hextech thì game thủ nên ưu tiên tới nâng cấp gia tăng hồi phục dựa theo máu tối đau cho các unit Đấu sĩ. Game thủ cũng nên lựa chọn nâng cấp Cảm Tử Hóa Kỹ bởi nó tương tác rất mạnh với hiệu ứng tăng máu từ hệ Đấu Sĩ. Khi đó thì các unit như Zac, Dr.Mundo hay kể cả Lissandra khi bị hạ gục thì vẫn tạo ra lượng sát thương không hề nhỏ.

Đấu Trường Chân Lý: Khắc chế hoàn toàn meta với lối chơi dị nhưng hiệu quả mang tên Trundle reroll - Ảnh 5.

Dr.Mundo có thể gây damage cực kỳ lớn với nâng cấp cảm Tử Hóa Kỹ

Ở phần lựa chọn trang bị thì Cuồng Cung Runaan là item tấn công quan trọng nhất mà bạn cần sở hữu. Tiếp đó như đã nói ở trên, Áo Choàng Gai là món đồ không thể thiếu ở meta hiện tại khi có quá nhiều tướng sở hữu lượng sát thương chí mạng lớn. Ở vị trí trang bị cuối cùng thì Khăn Giải Thuật là lựa chọn tốt đối với Trundle để unit này không bị ngăn chặn bởi các kỹ năng khống chế khó chịu. Nếu không thì bạn có thể sử dụng Huyết Kiếm để đảm bảo khả năn hồi phục mạnh cho Trundle

Đăng nhận xét

0 Nhận xét