Ad code

PUBG Mobile: Tổng hợp top 5 khấu súng bị game thủ coi là "phế" khi chạy bo

Chúc bạn có một ngày vui vẻ. Liên kết mà bạn muốn đến sẽ có sau 30 giây.
Vui lòng đợi hết 30 giây và bấm nút bên dưới. 


Click here to continue!

Mặc dù Mosin Nagant là một vũ khí mới trong PUBG Mobile, nhưng nó không được những người chơi có kinh nghiệm ưa thích. Súng bắn tỉa hành động tia chớp mới này không có bất kỳ tính năng ưu việt nào khiến nó tốt hơn các khẩu SR khác.

PUBG Mobile: Tổng hợp top 5 khấu súng bị game thủ coi là phế khi chạy bo

Chính vì vậy Mosin Nagant thường bị đánh giá thấp trong trận đấu này. Game thủ PUBG Mobile có xu hướng thích các SR hành động nhanh cũ, chẳng hạn như AWM, M24 và Kar98. Những khẩu súng huyền thoại này rất mạnh và quen thuộc với anh em.

QBU là súng trường bắn tỉa tự động độc quyền ở Sanhok. Đó cũng là một lý do tại sao những người chơi có kinh nghiệm trong PUBG Mobile thường bỏ qua nó. Trong một bản đồ nhỏ như Sanhok, người chơi chuyên nghiệp thường sử dụng kết hợp vũ khí của hai vũ khí tầm ngắn.

PUBG Mobile: Tổng hợp top 5 khấu súng bị game thủ coi là phế khi chạy bo

Hơn nữa, địa hình đồi núi và rừng rậm nhiệt đới với nhiều cây cối, đá và chướng ngại vật ở Sanhok khiến bản đồ này trở thành điểm nóng của giao tranh tầm gần. Súng bắn tỉa thường vô dụng trên bản đồ này. Vì vậy, không cần thiết phải giới thiệu một SR độc quyền ở Sanhok.

Winchester, hay còn được biết đến rộng rãi hơn với cái tên Win94, là khẩu súng bắn tỉa hành động bị đánh giá thấp nhất và ít được sử dụng nhất trong PUBG Mobile. Trong khi hầu hết các súng bắn tỉa hành động nhanh trong tựa game này được thiết kế để chiến đấu tầm xa, khẩu súng này là một ngoại lệ.

PUBG Mobile: Tổng hợp top 5 khấu súng bị game thủ coi là phế khi chạy bo

Win94 sử dụng đạn 45 ACP. Nó có sát thương cơ bản thấp và phạm vi hiệu quả ngắn. Nhiều người mới bắt đầu cố gắng sử dụng vũ khí này trong chiến đấu tầm gần và tầm trung, nhưng tốc độ bắn thấp cũng khiến nó trở nên vô dụng trong những tình huống này. Hơn nữa, bạn không thể thay thế phạm vi 3x có sẵn của Win94 bằng một phạm vi khác.

Súng ngắn cũng là một trong những vũ khí tồi tệ nhất trong PUBG Mobile điều đó không có giá trị sử dụng. Mặc dù khẩu súng sử dụng đạn 12 viên, nhưng nó vẫn được xếp vào loại súng lục trong kho vũ khí của trò chơi. Vì vậy, bạn có thể sử dụng nó như một vũ khí dự phòng sau hai vũ khí chính.

PUBG Mobile: Tổng hợp top 5 khấu súng bị game thủ coi là phế khi chạy bo

Đây là vũ khí loại thường được game thủ PUBG Mobile bỏ quên vì họ phải nạp lại đạn sau mỗi hai viên đạn. Nó rất rủi ro trong chiến trường cận vì các loại súng lục và súng ngắn khác nhau mạnh hơn và thuận lợi hơn với khả năng nạp đạn cao hơn. Thấp độ chính xác và khả năng chứa đạn của nó làm cho việc trở nên vô dụng.

R1895 là một khẩu súng lục được đánh giá mạnh trong PUBG Mobile với cơ bản cao cấp sát thương là 64. Nhưng nó vẫn là một trong những khẩu súng lục được đánh giá thấp nhất trong tựa game này.

https://www.youtube.com/watch?v=tnd5xzdid3o&t=1s

Hơn nữa, này lục súng có thời gian thay đạn siêu dài. Giống như phần tử, R1895 là một sự lựa chọn chết người khi cận chiến, đặc biệt là khi bạn đối mặt với những game thủ khác có AR và SMG.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét