Ad code

PUBG Mobile tung teaser hợp tác với nữ idol được cho là BLACKPINK Lisa

Chúc bạn có một ngày vui vẻ. Liên kết mà bạn muốn đến sẽ có sau 30 giây.
Vui lòng đợi hết 30 giây và bấm nút bên dưới. 


Click here to continue!

PUBG Mobile vừa tung ra một teaser đầy ấn tượng để quảng bá cho map Erangel theo phong cách vô cùng sang chảnh và thời thượng với nửa gương mặt của một cô gái có mái tóc màu hồng cùng với chiếc kính râm phản chiếu hình ảnh của map đấu Erangel mới. Tencent cũng khiến người hâm mộ vô cùng tò mò khi không tiết lộ nhân vật chính mà lại thả nhẹ một câu “Đoán xem ai đây nào”.

Mặc dù rất khó để nhận diện được bất cứ đặc điểm khuôn mặt do bức ảnh chỉ có ¼ khuôn mặt và còn bị che đi bởi chiếc kính râm khổng lồ, thế nhưng người hâm mộ lại đều cho rằng đây chính là Lisa của BLACKPINK bởi có nhiều nét tương đồng khi cô cũng thường hay nhuộm màu tóc nổi và trung thành với kiểu tóc mái huyền thoại.

Có thể bạn muốn xem: PUBG Mobile: Xuất hiện màn bắn Flare Gun 30 phát cực hiếm trên bầu trời

Giả thuyết này càng được củng cố hơn nữa khi vào tháng 7 năm ngoái, Playing With Fire của BLACKPINK đã được thêm vào trong PUBG Mobile và được phát ngẫu nhiên trong một số trên địa điểm của bản đồ.

Bên cạnh đó, Lisa đang là idol rất được yêu thích tại Trung Quốc thông qua chương trình Thanh Xuân Có Bạn và cô cũng đang gương mặt đại diện cho tựa game Brawl Stars của Supercell – công ty con của Tencent sau khi được ông lớn mua đứt 84% cổ phần.

Về phía PUBG Mobile, tựa game này cũng từng hợp tác với rất nhiều ca sĩ và nhạc sĩ trước đó. Điển hình như tháng 3 năm 2019, Tencent cũng đã công bố về bản nhạc “On My Way” được sản xuất với sự hợp tác của Alan Walker và một đĩa đơn khác mang tên “Live Fast”. Alan Walker cũng đã biểu diễn trong trận chung kết thế giới PUBG Mobile Club Open (PMCO) mùa xuân 2019 và xuyên suốt các trận đấu.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét