Ad code

THT-season-6-top-3-clan-very-strong

Chúc bạn có một ngày vui vẻ. Liên kết mà bạn muốn đến sẽ có sau 30 giây.
Vui lòng đợi hết 30 giây và bấm nút bên dưới. 


Click here to continue!




________________________


Đấu Trường Chân Lý: 3 Ấn tộc - hệ mạnh tới nỗi game thủ cứ lấy được là "auto lên hạng


Ấn Nhà Phát Minh

Có lẽ trong số các tộc - hệ của Đấu Trường Chân Lý thì Nhà Phát Minh là tộc có các mốc thăng tiến sức mạnh giá trị nhất. Nếu như ở mốc 3 tướng thì chú bọ được tạo ra chỉ đem lại khả năng chống chịu thì chú gấu ở mốc 5 Nhà Phát Minh lại có sức mạnh cực kỳ lớn đó là buff sát thương cho cả team. Thậm chí khi đạt đến mốc 7 tướng thì chú rồng được triệu hồi ra còn có khả năng gây damage cực kỳ mạnh.

Đấu Trường Chân Lý: 3 Ấn tộc - hệ mạnh tới nỗi game thủ cứ lấy được là auto lên hạng - Ảnh 1.

Việc sở hữu Ấn Nhà Phát Minh cho phép bạn đạt tới mốc 7 tướng cùng chú rồng bá đạo này

Vì vậy việc có thể đạt tới các mốc Nhà Phát Minh nhanh hơn nhờ nâng cấp Trái Tim hoặc Ấn tộc - hệ là một cách "gian lận sức mạnh" cực kỳ khủng khiếp. Ngoài ra thì việc sở hữu Ấn Nhà Phát Minh còn cho phép bạn bỏ đi unit không có giá trị lớn ở cuối trận như Ezreal để thêm những quân cờ khác với sức mạnh lớn hơn. Đây thậm chí còn là điều có thể quyết định tới thắng thua và vị trí sau trận đấu của game thủ.

Ấn Hộ Vệ

Điểm mạnh nhất của hệ Hộ Vệ đó là các cột mốc hiệu ứng có thể kích hoạt một cách vô cùng dễ dàng với các mốc 2/3/4 tướng. Vì vậy càng có nhiều tướng Hộ Vệ trên sân thì lượng khiên mà hệ này đem lại càng trở nên lớn hơn và đem lại độ lì lợm cực kỳ khủng khiếp cho đội hình. Với việc sở hữu các trang bị tăng máu thì các quân cờ Hộ Vệ gần như là trở nên bất tử ở đầu trận, đặc biệt là các unit có sát thương lớn như Garen.

Đấu Trường Chân Lý: 3 Ấn tộc - hệ mạnh tới nỗi game thủ cứ lấy được là auto lên hạng - Ảnh 2.

Hệ Hộ Vệ có khả năng kích hoạt vô cùng dễ dàng với các mốc 2/3/4 tướng

Hơn nữa, đặc điểm chung của các đội hình xây dựng từ hệ Hộ Vệ đó là chúng đều áp dụng lối chơi reroll để nâng đội hình lên 3 sao. Vì vậy kể cả các unit gây sát thương ở tuyến sau như Caitlyn hay Kog'Maw cũng sở hữu lượng máu lớn. Điều này khiến cho Ấn Hộ Vệ càng trở nên cực kỳ mạnh khi giúp cho các chủ lực có thêm phương án phòng ngự và khó lòng bị chết sốc trong thời gian ngắn. Với những lý do trên thì Ấn Hộ Vệ có giá trị cực kỳ lớn và game thủ nên lấy nó ngay khi nhìn thấy.

Ấn Thần Tượng

Nếu so về độ dễ dàng khi kích hoạt thì hệ Thần Tượng còn dễ kích hoạt hơn cả so với Hộ Vệ. Ngay từ mốc 1 tướng thì ô Thần Tượng đã xuất hiện và giúp cho tướng đứng ở vị trí đó có thêm 20% sát thương cộng thêm. Vì vậy game thủ nên lựa chọn Ấn Thần Tượng nếu thấy nó trong vòng chọn chung, nhận được Ấn Thư để có thể gia tăng lượng damage cho đội hình của bạn. Thậm chí giá trị của ô Thần Tượng này còn tăng lên nếu bạn kích hoạt thêm các mốc của hệ này.

Đấu Trường Chân Lý: 3 Ấn tộc - hệ mạnh tới nỗi game thủ cứ lấy được là auto lên hạng - Ảnh 3.

Các mốc kích hoạt của hệ Thần Tượng đều có giá trị cực kỳ lớn

Hơn nữa, Ấn Thần Tượng không hề mang tính định hình lối chơi mạnh như các loại ấn khác và bạn có thể chọn nó ở hầu hết trận đấu. Lý do là bởi hiệu ứng của hệ Thần Tượng phù hợp với mọi đội hình và bạn có thể sử dụng nó một cách vô cùng dễ dàng. Tóm lại thì Ấn Thần Tượng sẽ không ảnh hưởng tới kế hoạch xây dựng đội hình của game thủ và giúp bạn không bị bắt bài, tranh giành chủ lực.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét