Ad code

TFT-season-6-Seraphine-out-of-meta

Chúc bạn có một ngày vui vẻ. Liên kết mà bạn muốn đến sẽ có sau 30 giây.
Vui lòng đợi hết 30 giây và bấm nút bên dưới. 


Click here to continue!




______________________

Đấu Trường Chân Lý: Ngược dòng meta với lối chơi Seraphine chủ lực giúp bạn leo rank thần tốc


Kể từ đầu Đấu Trường Chân Lý mùa 6 tới nay thì Seraphine thường chỉ được xem là một unit hỗ trợ trong đội hình Nhà Phát Minh. Thậm chí quân cờ này thường xuyên được đem ra để làm "mồi câu" để đối phó với các vị tướng nguy hiểm như Blitzcrank, Lux. Tuy nhiên một người chơi Đại Cao Thủ có tài khoản Reddit là Papercheeze mới đây đã phát hiện ra sự bá đạo của Seraphine chủ lực khi giúp anh chàng này kiếm thêm hơn 200 điểm rank chỉ trong ít ngày.

Đấu Trường Chân Lý: Ngược dòng meta với lối chơi Seraphine chủ lực giúp bạn leo rank thần tốc - Ảnh 1.

Seraphine có thể gây sát thương cực kỳ tốt nếu có đủ item

Về cơ bản thì đội hình Seraphine chủ lực vẫn lấy nền tảng là mốc 5 Nhà Phát Minh vì vậy việc khởi đầu bằng những unit như Ezreal, Singed là điều cần thiết. Bạn có thể bổ sung Zilean, Camille hoặc một unit Tái Chế ở tuyến trước nhằm đảm bảo lượng sát thương và chống chịu đủ tốt cho đội hình của mình. Trong trường hợp bạn sở hữu Heimerdinger thì có thể cân nhắc tới việc kích hoạt hiệu ứng Học Giả với Zyra.

Đấu Trường Chân Lý: Ngược dòng meta với lối chơi Seraphine chủ lực giúp bạn leo rank thần tốc - Ảnh 2.

Đội hình Nhà Phát Minh cơ bản ở đầu trận

Tiến đến giai đoạn giữa trận, bạn thường sẽ phải chơi với mốc 3 Nhà Phát Minh cho tới khi đạt được tới cấp độ 7 là ít nhất. Vì vậy game thủ cần đưa thêm các unit có giá trị lớn ở giai đoạn này nhằm giữ máu và đảm bảo có được chuỗi thắng. Nếu bạn có thể sở hữu Lissandra và Zac thì nên đưa chúng vào sân để lấy thêm hiệu ứng Hóa Kỹ cùng với Singed. Ngoài ra thì bạn cũng có thể tận dụng các quân cờ như Vex, Twisted Fate... để bổ sung sát thương.

Đấu Trường Chân Lý: Ngược dòng meta với lối chơi Seraphine chủ lực giúp bạn leo rank thần tốc - Ảnh 3.

Bạn nên tận dụng các unit có giá trị lớn như Lissandra, Zac để giữ máu

Sau khi đạt tới cấp độ 7 thì bạn cần tiếp tục mua kinh nghiệm để hướng đến level 8 và roll lấy Seraphine 2 sao. Tuy nhiên nếu bạn quá "đen đủi" thì có thể roll ngay ở cấp độ 7 nhằm lấy được Seraphine 2 sao và tìm cách "lật kèo". Đương nhiên là sau khi tìm cách giữ máu thành công thì bạn cũng cần phải lên được level 8 nhằm gia tăng cơ hội sở hữu Jayce.

Đấu Trường Chân Lý: Ngược dòng meta với lối chơi Seraphine chủ lực giúp bạn leo rank thần tốc - Ảnh 4.

Đội hình hoàn chỉnh ở cuối trận

Đối với các lựa chọn nâng cấp hextech thì Ấn Nhà Phát Minh hoặc Trái Tim Nhà Phát Minh là những nâng cấp mạnh nhất mà bạn có thể sở hữu. Chúng sẽ giúp bạn đạt tới mốc 5 Nhà Phát Minh cực kỳ nhanh chóng và tiết kiệm thêm một vị trí để đưa một vài unit có giá trị cao ở cuối trận. Ngoài ra thì nâng cấp Lư Hương Sôi Sục cũng là lựa chọn không hề tồi khi giúp Janna buff khá nhiều tốc đánh ở cuối trận. Ngoài ra thì các nâng cấp gia tăng vàng luôn là lựa chọn tốt đối với game thủ.

Đấu Trường Chân Lý: Ngược dòng meta với lối chơi Seraphine chủ lực giúp bạn leo rank thần tốc - Ảnh 5.

Việc đạt tới mốc 5 Nhà Phát Minh là cực kỳ quan trọng với đội hình này

Về mặt xây dựng trang bị thì Ngọn Giáo Shojin là item thiết yếu để giúp Seraphine tung chiêu một cách thường xuyên nhất. Quỷ Thư Morello cũng là item rất hay khi có rất nhiều hiệu ứng hồi phục mạnh ở meta hiện tại. Nếu không thì bạn có thể ghép 2 món item tấn công như Mũ Phù Thủy Rabadon, Găng Bảo Thạch hay Diệt Khổng Lồ.

Đấu Trường Chân Lý: Ngược dòng meta với lối chơi Seraphine chủ lực giúp bạn leo rank thần tốc - Ảnh 6.

Bộ item "trấn phái" của Seraphine chủ lực

Đối với tuyến trước thì lời khuyên là bạn nên có ít nhất item gồm Giáp Máu Warmog và Áo Choàng Gai cho Singed (Jayce ở cuối trận). Ở vị trí item thứ 3 thì Quyền Năng Khổng Lồ là một món đồ rất tốt nhằm gia tăng cả chỉ số phòng ngự lẫn tấn công cho Jayce.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét