Ad code

THT-season-6-Scholars-Chemistry-Lissandra-carry

Chúc bạn có một ngày vui vẻ. Liên kết mà bạn muốn đến sẽ có sau 30 giây.
Vui lòng đợi hết 30 giây và bấm nút bên dưới. 


Click here to continue!




_________________________

Đấu Trường Chân Lý: Ngược dòng meta với đội hình Học Giả - Hóa Kỹ cùng Lissandra chủ lực "siêu ảo"


Khi nhắc về các chủ lực phép thuật ở Đấu Trường Chân Lý thì game thủ thường nghĩ tới các unit Pháp Sư như Lux, Viktor hay rẻ tiền hơn một chút là Ziggs, Vex. Trong khi đó tộc Hóa Kỹ thì lại nổi tiếng với độ "trâu bò" của các unit Đấu Sĩ và Urgot mạnh mẽ ở khoản gây damage vật lý. Vậy bạn sẽ làm gì nếu nhận được quá nhiều item sát thương phép và không thể roll ra Viktor khi chơi team Hóa Kỹ? Câu trả lời chính là hướng tới Lissandra chủ lực.

Đấu Trường Chân Lý: Ngược dòng meta với đội hình Học Giả - Hóa Kỹ cùng Lissandra chủ lực siêu ảo - Ảnh 1.

Về cơ bản thì đội hình Học Giả - Hóa Kỹ cũng sở hữu bộ khung giống với một team-comp Hóa Kỹ thông thường. Vì vậy bạn nên khởi đầu bằng những quân cờ Đấu Sĩ để có thể gia tăng độ chống chịu cho cả đội hình ở giai đoạn đầu trận. Như đã nói ở trên, trong trường hợp bạn nhận được nhiều Gậy Quá Khổ, Nước Mắt Nữ Thần thì có thể chọn Twisted Fate làm chủ lực tạm thời để giữ item cho Lissandra.

Đấu Trường Chân Lý: Ngược dòng meta với đội hình Học Giả - Hóa Kỹ cùng Lissandra chủ lực siêu ảo - Ảnh 2.

Tiến tới giai đoạn giữa trận thì game thủ cần tìm cách sở hữu Lissandra thật nhanh chóng và kích hoạt mốc 3 Hóa Kỹ. Điều này sẽ giúp cho Lissandra trụ giao tranh một cách cực kỳ tốt và không bị "chết sốc" ở giai đoạn này. Từ đó thì Lissandra có thể hướng tới việc cầm toàn bộ trang bị sát thương và tung chiêu nhiều lần nhất có thể.

Đương nhiên là bạn cũng nên mùa Heimerdinger nếu có thể nhằm lấy hiệu ứng Học Giả và gia tăng năng lượng cho toàn đội. Ngoài ra thì bạn nên dừng lại ở cấp độ 7 và áp dụng lối chơi roll chậm nhằm tìm cách đẩy Lissandra lên 3 sao.

Đấu Trường Chân Lý: Ngược dòng meta với đội hình Học Giả - Hóa Kỹ cùng Lissandra chủ lực siêu ảo - Ảnh 3.

Khi bước vào giai đoạn cuối trận thì game thủ nên lưu ý và bổ sung những quân cờ Thần Tượng vào đội hình. Các unit như Taric, Seraphine là lựa chọn tối ưu để kích hoạt thêm hiệu ứng cho đội hình của bạn. Việc có thêm 20% sát thương cộng thêm và hồi phục năng lượng sẽ giúp Lissandra gây damage một cách ổn định hơn rất nhiều, đặc biệt là trong giai đoạn bạn chưa tìm thấy Yuumi. Điểm mạnh của Lissandra là tận dụng được mọi vị trí của ô Thần Tượng, kể cả ở hàng đầu.

Đấu Trường Chân Lý: Ngược dòng meta với đội hình Học Giả - Hóa Kỹ cùng Lissandra chủ lực siêu ảo - Ảnh 4.

Đội hình Học Giả - Hóa Kỹ hoàn thiện ở cấp độ 8

Đối với các nâng cấp hextech thì bạn nên ưu tiên những lựa chọn đem lại vàng, trang bị để nhanh chóng đạt tới cấp độ 8 với những item "trấn phái" đối với Lissandra. Ngoài ra thì các nâng cấp giúp cho tướng Hóa Kỹ kích hoạt hiệu ứng từ đầu round hay gây sát thương lúc bị hạ gục cũng là lựa chọn không hề tồi. Bạn chỉ nên lựa chọn nâng cấp gia tăng sát thương kỹ năng cho tướng Học Giả khi sống sót nếu Lissandra lên được 2 sao sớm và có đủ item tấn công.

Đấu Trường Chân Lý: Ngược dòng meta với đội hình Học Giả - Hóa Kỹ cùng Lissandra chủ lực siêu ảo - Ảnh 5.

Các nâng cấp cường hóa tộc Hóa Kỹ sẽ giúp tuyến trước của bạn "trâu bò" hơn nhiều

Về mặt trang bị thì Kiếm Súng Hextech là lựa chọn tối ưu đối với Lisandra khi giúp cho các unit khác sống sót lâu hơn trong giao tranh. Hơn nữa item này sẽ phát huy tối đa tầm gây sát thương rất lớn của kỹ năng Hầm Mộ Hàn Băng. Một trang bị rất hay khác bạn nên tận dụng đó là Quyền Trượng Đại Thiên Thần khi nó gia tăng nhiều sát thương kỹ năng kể khả năng Lissandra dùng kỹ năng lên bản thân.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét