Ad code

TFT-season6-Galio-builder-carry

Chúc bạn có một ngày vui vẻ. Liên kết mà bạn muốn đến sẽ có sau 30 giây.
Vui lòng đợi hết 30 giây và bấm nút bên dưới. 


Click here to continue!


_____________________________

Một đội hình dị hợm với Galio carry cùng Khổng Lồ đã được TSM Keane phát hiện ra trong Đấu Trường Chân Lý.

Thông thường, chúng ta chỉ dùng nhiều nhất 1 Khổng Lồ mà thôi, sử dụng cả hai sẽ chiếm khá nhiều slot trên bàn cờ và không hiệu quả khi chúng ta có thể kẹp nhiều Tộc/Hệ khác vào nữa. Bên cạnh đó, nerf gần đây đến với Khổng Lồ nói chung và Sion nói riêng khiến việc sử dụng 2 Khổng Lồ trở nên quá dư thừa và gần như lúc nào cũng thiếu sát thương.

Tuy vậy, TSM Keane – một trong những game thủ nổi tiếng tại Đấu Trường Chân Lý với những ý tưởng mới lạ lại không nghĩ như thế. Mới đây anh đã nghĩ ra một chiến thuật dị hơm vô cùng – Galio lên đồ carry và hài hước là nó lại hoạt động vô cùng hiệu quả khi hiện nay anh đã có 3 chiến thắng cùng bài dị này :

Về cơ bản, bài này khá đơn giản với việc fast 8 và thêm Galio + Sion + Thần Tượng vào là xong. Với khả năng đổi bài và thích nghi với mọi tình huống, Keane có thể dùng mọi bài từ Pháp Sư, cho đến Đế Chế ban đầu rồi chuyển bài nhanh vào cấp 8. Một chút may mắn và nắm bắt thời điểm roll cũng cần thiết để đẩy Galio carry lên 2 sao:

Tùy vào tình hình có thể bỏ Braum hay Orianna vào để kích Vệ Sĩ hay Thuật Sư

Vậy lý do tại sao ý tưởng nghe có vẻ dị hơm này lại có thể giành chiến thắng? Đó là bởi sự lì lợm của Khổng Lồ

Đơn giản vì các unit Khổng Lồ vốn đã có chỉ số mạnh mẽ hơn các unit thường rồi, cộng thêm đồ và slot Thần Tượng thì kể cả không có tốc đánh hay sát thương cao nội tại thì Galio vẫn có thể “bào mòn” dần dần hàng tank của đối phương với những cú đấm khá lực của mình (bằng Diệt hay Vô Cực).

Chưa kể Sion và Galio đều khá trâu bò và có kỹ năng diện rộng, hầu hết thời gian đối phương sẽ bị khống chế đến chết chứ chưa kịp làm gì cả. Nên nhớ hiệu ứng Khổng Lồ sẽ giảm tất cả sát thương theo %, nên kể cả sở hữu những trang bị diệt tank như Diệt Khổng Lồ, Cung Xanh thì đối phương cũng chưa chắc sốc chết được Galio trước khi hắn bay lên và khiến đối phương đổi mục tiêu.

Nhìn chung thì đây là một bài khá hài hước và bạn nên thử qua khi có dịp, ví dụ đang đi Đế Chế nếu như roll mãi không ra Samira thì có thể chuyển sang Galio carry ngay. Khá là lực đó.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét