Ad code

Những bí quyết chơi PUBG Mobile mới nhất 2022 dành game thủ gà mờ đến cao thủ thi đấu chuyên nghiệp

Chúc bạn có một ngày vui vẻ. Liên kết mà bạn muốn đến sẽ có sau 30 giây.
Vui lòng đợi hết 30 giây và bấm nút bên dưới. 


Click here to continue!

PUBG Mobile là tựa game bắn súng sinh tồn có tính cạnh tranh cao, bạn cần nắm vững các kỹ thuật chơi game để có thể giành chiến thắng với bữa tối thịt gà.

Không phải ai sinh ra đã là cao thủ chơi game và không phải cứ bắn nhiều làm sẽ giỏi, có những game thủ nghiên cứu kỹ, hiểu rõ game và nằm lòng các bí kíp, mẹo chơi game hiệu quả thì khi chơi sẽ có kết quả tốt. Trong bài viết này chúng tôi sẽ chỉ ra một số mẹo chơi PUBG Mobile mới nhất 2022 cho các bạn tham khảo, các mẹo sẽ được chia cho các cấp từ gà mờ, biết chơi và cả cao thủ thi đấu nữa, mời các bạn cùng theo dõi.

MỤC LỤC [Hiện]

Có một số mẹo và bí quyết mà người mới bắt đầu phải biết để tồn tại lâu hơn và tránh mắc phải những sai lầm ngớ ngẩn, mời các bạn cùng xem dưới đây nhé.

Đầu tiên, bạn cần thay đổi vị trí của mình sau khi hạ gục kẻ thù bằng súng, đây là điều rất cần thiết bởi tiếng súng sẽ tiết lộ vị trí của bạn, vì vậy bạn phải di chuyển ngay để tránh bị kẻ địch xung quanh phát hiện, mai phục gần đó và đợi chúng tới tìm bạn để nhận được sự bất ngờ mà bạn tạo ra.

Tiếp theo là, đừng loot đồ ngay lập tức sau khi hạ gục kẻ địch vì những người chơi khác có thể bắn hạ bạn một cách dễ dàng trong khi bạn bận loot đồ, hãy quan sát thật kỹ xung quanh và chủ động ra loot nhanh khi đã thấy đủ an toàn.

Trong giao tranh mở, đừng tập trung vào cùng một kẻ thù quá lâu, thay vào đó, bạn phải chú ý đến xung quanh để phát hiện kẻ thù vì tiếng súng có thể thu hút nhiều kẻ thù xung quanh.

Khi bạn đang lái xe ô tô trong vùng màu bo xanh lam và bạn cần sử dụng bộ sơ cứu, chỉ cần thay đổi chỗ ngồi của bạn để hồi màu mà bạn không cần phải dừng xe.

Những bí quyết chơi PUBG Mobile mới nhất 2022 dành game thủ gà mờ đến cao thủ thi đấu chuyên nghiệp

Thay đổi chỗ ngồi để hồi máu mà không cần dừng xe.

Có một số mẹo bí mật mà rất nhiều người chơi lâu năm trong PUBG Mobile chưa biết. Khi bạn biết một số mẹo bí mật, bạn sẽ cải thiện kỹ năng và lối chơi của mình rất nhiều, các mẹo đó ở dưới đây:

Luôn để lại một viên đạn trong băng đạn của bạn để thay đạn nhanh hơn. Mẹo này rất hữu ích khi bạn sử dụng DP-28, M249 và những khẩu súng có thời gian thay đạn dài.

Trong PUBG Mobile, nếu bạn vừa đấm vừa nhảy xuống, bạn sẽ không phát ra âm thanh nào, điều này giúp bạn ẩn vị trí và di chuyển của mình khi đối thủ ở gần bạn. Nếu bạn nhảy bình thường, nó chắc chắn tạo ra âm thanh khiến kẻ địch phát hiện ra bạn..

Ném một số Molotov vào lối vào phòng để ngăn kẻ thù xâm nhập và lao vào bạn khi bạn hồi máu hoặc cứu đồng đội,....

Ngoài ra, bạn nên tập trung vào việc hạ gục tài xế khi quay đầu xe đang di chuyển. Khi người lái xe bị hạ, chiếc xe sẽ dừng lại và đội đối phương sẽ hoảng sợ.

Những bí quyết chơi PUBG Mobile mới nhất 2022 dành game thủ gà mờ đến cao thủ thi đấu chuyên nghiệp

Ném Molotov ngay cửa là kẻ địch không thể tấn công vào nhà bạn phòng thủ.

Nhiều người chơi có kinh nghiệm và kỹ năng vẫn thua trận khi họ gặp những người chơi esports chuyên nghiệp. Nếu bạn muốn có được kỹ năng của những người chơi esports chuyên nghiệp trong PUBG Mobile , bạn nên học một số mẹo từ họ.

Thứ nhất, bạn cần phải khiến mình và đồng đội là những người không thể đoán trước. Những người chơi eSports chuyên nghiệp thường thay đổi chiến thuật và chiến lược của họ trong các trận đấu khác nhau. Khi đó, đối thủ của họ không thể dễ dàng đoán được các nước đi tiếp theo của họ. Nhưng bạn không nên thay đổi nó thường xuyên, nếu không bạn có thể tự hại mình khi không kịp thích nghi.

Khi lao vào nhà, người chơi chuyên nghiệp thường cố gắng hạ gục ít nhất một thành viên của đội đối phương. Tuy nhiên, họ sẽ không tiêu diệt người chơi bị đánh gục đó ngay lập tức bằng lựu đạn và Molotov. Thay vào đó, họ sẽ chờ đợi và lao tới khi biết chắc một kẻ địch khác đang bận hồi sinh đồng đội của mình.

Những bí quyết chơi PUBG Mobile mới nhất 2022 dành game thủ gà mờ đến cao thủ thi đấu chuyên nghiệp

Lao vào với đầy đủ đội hình khi đội bạn đông hơn đội đối phương.

Luôn lao với đầy đủ đội hình sau khi hạ gục đối thủ. Bạn có thể tận dụng lợi thế của đội hình đông hơn. Đừng lùi lại một mình và chần chừ khi một hoặc một số đồng đội bị hạ gục. Bạn có thể hồi sinh họ sau khi dọn sạch đội hình đối phương. Nếu bạn chần chừ trong lúc lao vào, đồng đội của bạn sẽ hi sinh một cách vô nghĩa.

Trên đây là những mẹo chơi PUBG Mobile mới nhất 2022, bạn nhớ học theo và rèn luyện trong các trận đấu nhé, chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét