Ad code

Trang bị trong game


Trang bị sẽ tăng cho tướng của bạn chỉ số và có thể nâng cấp lên phiên bản mạnh hơn để có những hiệu ứng độc nhất. Trong các vòng PvE, quái vật mà bạn hạ gục sẽ có tỉ lệ rớt đồ. Ở vòng đi chợ, tất cả những tướng xuất hiện đều sẽ đi cùng một trang bị. Bạn sẽ luôn thấy các trang bị sơ cấp ở giai đoạn đầu, nhưng càng về sau, cơ hội các trang bị nâng cấp xuất hiện sẽ tăng lên.
Sẽ có 8 loại trang bị sơ cấp:
 Kiếm BFĐòn tấn công gây thêm sát thương
 Cung Gỗ: Tấn công nhiều hơn
 Gậy Quá Khổ: Kỹ năng mạnh hơn
 Nước Mắt Nữ Thần: Bắt đầu giao tranh với một chút năng lượng
 Đai Khổng Lồ: Nhận thêm máu
 Giáp Lưới: Nhận ít sát thương hơn từ đòn đánh cơ bản
 Áo Choàng Bạc: Nhận ít sát thương hơn từ kỹ năng
 Thìa Vàng: Tuy không có chỉ số, nhưng nó lại là trang bị thành phần không thể thiếu để ghép nên các trang bị quan trọng!
Đeo trang bị bằng cách kéo và thả chúng lên tướng của bạn (hãy cẩn thận, thao tác này sẽ không thể hoàn tác lại). Nếu bạn đeo 2 trang bị cơ bản cho tướng, chúng sẽ tự động kết hợp lại với nhau thành một trang bị nâng cấp, sở hữu toàn bộ chỉ số của các trang bị thành phần. Mỗi cặp trang bị sơ cấp đều có thể tạo nên một phiên bản nâng cấp khác
Trang bị nâng cấp sẽ tăng sức mạnh cho đòn tấn công và kĩ năng, thêm hiệu ứng, và thậm chí là đổi chất tướng của bạn! Dưới đây chỉ là một vài ví dụ; bạn sẽ thấy rất nhiều các trang bị khác khi trải nghiệm Đấu Trường Chân Lý!
 Vô Cực Kiếm: Đòn chí mạng sẽ gây gấp đôi sát thương
Dây Chuyền Iron Solari: Khi bắt đầu giao tranh, tướng đeo trang bị này và những tướng liền kề sẽ nhận một lớp giáp
 Lời Thề Hiệp Sĩ: Tướng đeo trang bị này cũng sẽ được tính là Hiệp Sĩ