Ad code

HÀNG CHỜ XẾP HẠNG ĐẤU TRƯỜNG CHÂN LÝ

Đấu Trường Chân Lý dự kiến sẽ được ra mắt vào ngày 25/6, và hàng chờ xếp hạng dành cho chế độ này sẽ ra mắt sau đó một thời gian ngắn. Hàng chờ Xếp hạng Đấu Trường Chân Lý cũng sẽ giống với hàng chờ Xếp hạng của Summoner’s Rift, bao gồm cả các bậc và đoàn. Tuy nhiên nó sẽ không có chuỗi thăng hạng, cho phép hệ thống diễn ra trơn tru hơn.

Thêm vào đó, giống như bên Summoner’s Rift, bạn cũng sẽ có thể lập tổ đội xếp hạng cùng bạn bè. Giới hạn bậc hạng có thể tham gia sẽ phụ thuộc vào số lượng người tham gia. Nếu bạn chơi cùng 4 người bạn khác, bạn sẽ chỉ có thể đạt tối đa đến Vàng đoàn. Nhưng nếu bạn chỉ chơi với 2 người khác, bạn hoàn toàn có thể leo qua Bạch Kim và đến Thách Đấu luôn nếu muốn (và có đủ nhân phẩm để làm điều đấy).
Trong các chế độ chơi đơn như này, việc các nhóm bạn chơi chung hợp tác để giành lợi thế là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Riot Sapmagic cho biết rằng, đội ngũ Đấu Trường Chân Lý sẽ rất cảnh giác với việc này, và họ sẽ thiết lập thêm các biện pháp để trừng phạt việc đấy. Họ cũng sẽ có thể điều chỉnh lại các quy luật tổ đội xếp hạng của Đấu Trường Chân Lý nếu có vấn đề nghiêm trọng xảy ra.
đấu trường chân lý
Khi thắng hoặc thua một ván đấu, bạn sẽ được cộng hoặc không được cộng thêm điểm hạng với từng người khác dựa trên bậc của bạn so với họ. Điều này sẽ dựa trên kĩ năng của bạn lẫn đối thủ. Nếu kĩ năng của bạn đặc biệt cao, và đối thủ thì kém, thì bạn sẽ nhận được rất ít điểm hạng. Ngược lại, nếu kĩ năng bạn yếu và đối thủ thì cực kỳ là thần thánh, thì bạn sẽ nhận được cả đống điểm hạng đấy.
Và điểm đáng chú ý nhất ở đây, theo SapMagic, là người chơi sẽ không chắc chặn nhận được điểm hạng khi đặt được một vị trí nào đó trong trận đấu. Hệ thống này sẽ đỡ lung lay hơn Dota Auto Chess, nhưng vẫn sẽ nhiều hơn bên Summoner’s Rift.