Ad code

Giới thiệu chế độ chơi mới: Đấu Trường Chân Lý

Giới thiệu chế độ chơi mới: Đấu Trường Chân Lý


Chế độ chơi siêu mới chuẩn bị ra mắt trong Liên Minh Huyền Thoại.

TFTAnnounce_ArticleHeader.jpg - 128.15 kb

Đấu Trường Chân Lý sẽ là một chế độ chơi hoàn toàn mới của Liên Minh Huyền Thoại, và nó sẽ được lên sóng trên máy chủ PBE ngay trong tháng này.
ĐTCL là một chế độ chơi chiến thuật theo lượt, nơi bạn sẽ đối đầu với 7 đối thủ khác trong một cuộc chạy đua nhằm xây dựng nên một đội hình mạnh mẽ nhất. Nhiệm vụ của bạn ư? Sống sót đến cùng là được.

Vậy Chơi Làm Sao?

Bạn sẽ dùng vàng để chiêu mộ những vị tướng về đội mình. Trong xuyên suốt trận đấu, đội hình của bạn sẽ dần trở nên mạnh hơn với những vị tướng cùng nguồn gốc và phân lớp tướng. Thêm vào đó, bạn cũng có thể kết hợp ba vị tướng giống nhau để tạo nên một phiên bản siêu cấp của vị tướng đó, và kết hợp ba vị tướng siêu cấp cùng loại để tạo nên một phiên bản tối thượng.

Gameboard.jpg - 342.48 kb

Sau đó, đội hình của bạn sẽ di chuyển đến bàn cờ của một đối thủ (và một đối thủ cũng sẽ đến nhà bạn), sau đó thì trận chiến sẽ nổ ra. Trong suốt trận đấu, các vị tướng của bạn sẽ di chuyển, tấn công, và dùng chiêu thức một cách tự động. Cũng như trong Liên Minh Huyền Thoại vậy, bạn sẽ cần chọn một đội hình và sắp xếp vị trí các vị tướng sao cho hợp lý nhằm phát huy tối đa tiềm năng của bọn họ.
Sau khi kết thúc mỗi vòng, bạn sẽ nhận được vàng để sử dụng trong những vòng tiếp theo. Thỉnh thoảng, mọi người sẽ được tập hợp lại trong một sự kiện đặc biệt, nơi bạn sẽ được thoải mái lựa chọn những vị tướng trong một dàn tướng đã được định sẵn. Mọi người sẽ được chọn theo thứ tự đảo ngược so với vị trí của họ trên bảng xếp hạng, cho phép những người chơi đang thua có cơ hội lật ngược thế cờ. Giành thắng lợi trong những trận chiến để tránh bị mất máu, đồng thời gây sát thương lên đối phương. Người sống sót cuối cùng sẽ là người giành chiến thắng, và đừng quên ném biểu cảm liên tục nhé!

Vì Sao Lại Có Đấu Trường Chân Lý?

Gần đây, chúng tôi đã thử nghiệm những chế độ chơi khác biệt và có chiều sâu hơn, nhằm mang lại những trải nghiệm mới mẻ dành cho Liên Minh Huyền Thoại. ĐTCL sẽ là một bước lớn trong mảng phát triển ấy, và cũng là lần đầu tiên chúng tôi xây dựng nên một thể loại game hoàn toàn mới. Chúng tôi lúc nào cũng thích mấy trò chơi chiến thuật, và cụ thể là cả văn phòng lúc nào cũng bỏ cả đống thời gian cho Dota Auto Chess cả. Chúng tôi mê trò đấy thật, và nó đã tạo cảm hứng để chúng tôi tạo ra một chế độ chơi mới dành cho Liên Minh Huyền Thoại.
Chúng tôi sẽ cùng xây dựng chế độ chơi này với các bạn. ĐTCL sẽ bắt đầu ở giai đoạn thử nghiệm beta, nên nó sẽ khá là tạm bợ cho đến lúc chúng tôi loại bỏ hết các bất cập, hay các lỗi không mong muốn. Ở mỗi bước, chúng tôi sẽ lắng nghe từ trải nghiệm và phản hồi của các bạn, vì vậy hãy cho chúng tôi biết ý kiến của các bạn về chế độ chơi này nhé.
Để nó trở thành một Chế Độ Chơi Hoàn Thiện, chúng tôi tôi sẽ phải thêm thắt vào những tính năng meta thú vị, và cả hệ thống Xếp Hạng nữa chứ. Bạn sẽ thấy hệ thống xếp hạng cho ĐTCL ở đâu đó trong phiên bản 9.14. Đến lúc đó, chúng tôi có lẽ cũng đã giải quyết xong đa số lỗi, và đã cân bằng được trò chơi ở mức khá rồi!

Little Legends

Cùng với Đấu Trường Chân Lý, chúng tôi cũng sẽ giới thiệu một tính năng hoàn toàn mới dành cho Liên Minh Huyền Thoại: Little Legends. Đám nhóc này sẽ là nhân vật đại diện của bạn trong ĐTCL, chúng sẽ nhảy nhót, ném biểu cảm, diễn mấy trò tấu hài hay khoe mẽ. Sau một vài trận đấu đầu tiên, bạn sẽ nhận được Little Legends đầu tiên của mình.
Sau khi nhận Legend miễn phí duy nhất của mình, bạn sẽ có thể mua thêm các chủng loại khác trong cửa hàng. Ban đầu sẽ có 6 chủng loại Little Legends như sau:

LL_Line_Up.jpg - 56.32 kb

Nếu bạn vẫn chưa ấn tượng với đám Little Legends ở trên, hãy chờ đợi những chủng loại mới vào mỗi phiên bản nhé, cũng như trang phục vậy đó. Thêm vào đó, với những ai thích chờ đợi một bất ngờ, chúng tôi cũng sẽ có các loại trứng hiếm của Little Legends khác nhau. Các trứng này cũng sẽ nở ra các chủng loại Little Legends như trên, nhưng có thêm một thứ: nếu nở ra cùng loại mà bạn đã sở hữu, chúng cũng sẽ được nâng cấp y hệt như các vị tướng trong trò chơi vậy, chúng sẽ to hơn và có nhiều hiệu ứng đã mắt hơn. Nếu một chủng loại đã đạt đến cấp 3, nó sẽ không xuất hiện trong những lần nở trứng tiếp theo nữa.

LL_Level_Up.jpg - 35.18 kb

Những Little Legends cũng sẽ tham gia cùng bạn trong Vực Gió Hú, nơi chúng sẽ đứng bên lề và cổ vũ cho bạn trong trận chiến.
Bạn cũng sẽ thấy biểu cảm của các Little Legend xuất hiện trên máy chủ PBE, nhưng chúng tôi sẽ giải thích kĩ hơn về chúng, và cách chúng hoạt động ngay trước khi chúng được đưa lên máy chủ chính thức nhé!
ĐTCL được dự kiến sẽ lên sóng máy chủ chính thức vào phiên bản 9.13.