Ad code

PUBG-Mobile-New State-vs-PUBG Mobile

Chúc bạn có một ngày vui vẻ. Liên kết mà bạn muốn đến sẽ có sau 30 giây.
Vui lòng đợi hết 30 giây và bấm nút bên dưới. 


Click here to continue!




___________________________

So sánh công bằng PUBG New State vs PUBG Mobile - Game nào đáng chơi hơn?


Gần đây cái tên PUBG New State đã không còn xa lạ gì nữa với anh em game thủ đam mê dòng game sinh tồn, đây là siêu phẩm battle royale mới nói riêng cho Android và iOS, sau khoản thời hạn PUBG Mobile xuất bản vào năm 2018 và PUBG Mobile Lite vào năm 2020.

Như cái tên New State của mình tựa game mang tới trải nghiệm bắn súng vượt qua trung thực nhất mà game thủ sở hữu thể tìm thấy trên nền tảng mobile. Game thủ sẽ nhảy dù xuống một thế giới đầy sinh động, tăng ko gian vũ trụ PUBG cùng nền đồ họa vượt qua giới hạn của game mobile, tham gia những trận đấu súng kịch tính, đồng thời tận thưởng những tính năng vượt qua thời kỳ tiếp theo, luôn luôn biến hóa trên mặt trận. 

Bối cảnh PUBG New State vs PUBG Mobile

Là một phiên bản nâng cấp của PUBG Mobile, với bối cảnh tương lai mang game thủ đến với trải nghiệm về thế giới sau hậu tận thế. Được biết thiết kế của New State cũng vẫn giống với các thể loại game battle royale trước đây, nhưng sẽ có thêm một số chế độ chơi mới và các phần từ vũ trụ PUBG cũng sẽ được liên kết với nhau.

PUBG New State

Lối chơi PUBG New State vs PUBG Mobile

Tiếp đến là lối chơi, NPH đã công bố màn trình diễn của một số loại súng khác nhau trên kênh YouTube chính thức. PUBG: New State gần như không khác gì phiên bản PC hay PUBG Mobile, vẫn là đấu trường 100 người và các bạn có thể chơi đơn (solo) hoặc chơi cùng đội 4 người để nhảy dù xuống một map, tìm kiếm các trang bị, vũ khí xung quanh và cuối cùng là chiến đấu để có thể trở thành người sống sót cuối cùng.

Lối chơi PUBG New State vs PUBG Mobile

Hơn thế nữa, độ giật và sức bắn của mỗi loại vũ khí sẽ khác nhau tùy thuộc vào vị trí của bạn khi bạn bắn – cho dù bạn đang cúi hay đứng bắn súng. Một bổ sung mới khác cho tựa game là tùy chỉnh vũ khí. Bạn sẽ có thể điều chỉnh vũ khí theo sở thích của riêng mình, thay đổi cách nhìn và hoạt động của súng. 

so sánh Lối chơi PUBG New State vs PUBG Mobile

Đặc biệt là cộng với cơ chế tựa game nâng cao giúp trải nghiệm chơi game trở nên nhập vai hơn. Ví dụ sẽ có kính chống đạn sẽ thực sự cứu người chơi khỏi làn đạn của kẻ thù. Nguyên liệu vải trong game có thể bắn xuyên qua trong game, gây sát thương cho kẻ địch bên kia. Cửa gỗ trong game giờ sẽ bị phá hủy một phần.

PUBG New State

Bản đồ PUBG New State vs PUBG Mobile

Về bản đồ, PUBG: New State sẽ giống với PUBG Mobile gồm 4 bản đồ chính. Mặc dù vậy, Erangel sẽ trông khá khác trong New State vì đã bị phá hủy bởi nhiều năm chiến đấu liên tục. “Thông qua các bản cập nhật trong tương lai, Erangel sẽ dần dần biến thành Battlegrounds hàng đầu của năm 2051”- Daehoon Kim nói.

Bản đồ PUBG New State vs PUBG Mobile

bản đồ PUBG New State

PUBG: New State cho phép bạn chiêu mộ kẻ thù

Đây có thể là nói là tính năng nâng cấp mới so với PUBG Mobile, khi bạn nhảy dù xuống bản đồ, kẻ thù ban đầu của bạn có thể trở thành đồng đội sau này. Nên nếu có lập team hãy chọn những anh bạn đáng tin nhé.

PUBG: New State cho phép bạn chiêu mộ kẻ thù

Đối phương bị bạn hạ gục sẽ có cơ hội gia nhập đội của bạn hoặc chọn cái chết. Điều này cho thấy rằng chỉ những kẻ thù mà bạn hạ gục hoặc tiêu diệt mới có thể được tuyển vào đội của bạn.

Hơn nữa, PUBG: New State có hệ thống hồi sinh đồng đội. Nếu một trong những đồng đội của bạn chết, họ có thể được gọi trở lại chiến trường bằng cách tìm và bắn một khẩu súng pháo sáng xanh. 

PUBG: New State có hệ thống hồi sinh đồng đội

Thùng xe trong PUBG: New State có thể tích trữ chiến lợi phẩm 

Không hề thua kém tính năng chiêu mộ kẻ thù, tính năng lưu trữ thân cây sẽ giúp game thủ ‘Pubg: New State’ chuẩn bị sẵn sàng cho những cuộc chạm trán bất ngờ trong game.

Ngoài ra, game thủ cũng sẽ có thể trao đổi các vật phẩm của mình khi ngồi trên xe với sự hỗ trợ của một chiếc hòm. Để truy cập vào thùng xe, game thủ sẽ cần đến gần một chiếc xe hoặc ngồi bên trong nó. Tùy chọn đi vào thùng xe sẽ có sẵn với các tùy chọn khác như lái xe và đi ra. 

Thùng xe trong PUBG: New State có thể tích trữ chiến lợi phẩm

Quả thật PUBG: New State hứa hẹn sẽ đem lại cho anh em một sự mới mẻ với những cải tiến, nâng cấp đáng kể so với PUBG Mobile. Mình hy vọng trong tương lai, KRAFTON và PUBG Studio sẽ tiếp tục trau chuốt, cập nhật thêm những tính năng mới nhất để bù đắp một số thiếu sót trên phiên bản đầu tiên của PUBG: New State.

PUBG New State vs PUBG Mobile

PUBG New State vs PUBG Mobile

Đăng nhận xét

0 Nhận xét